QUY ĐỊNH SỬ DỤNG THƯ ĐIỆN TỬ TOÀN NGSC

Từ ngày 15/05/2024, NGSC ban hành quy định mới về cách thức sử dụng "Thư điện tử" (Email). Hãy cùng Admin tìm hiểu mục đích, cách thức và hướng dẫn thực hiện Quy trình mới này nhé!

1. Tại sao cần chuẩn hóa cách thức sử dụng "Thư điện tử" tại NGSC?: Tại NGSC, email là một trong những công cụ giúp CBNV trao đổi thông tin chính thống với khách hàng, đối tác và nội bộ. Việc chuẩn hóa công cụ này sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp đồng nhất trong toàn công ty, tăng tính hiệu quả khi truyền đạt thông tin, từ đó tăng cường sự kết nối giữa người gửi và người nhận. 

2. NGSC-ers cần chú ý những điều gì khi thực hiện Quy định này?

  • Trước khi gửi email, NGSC-ers chúng mình cần chú ý kiểm tra các hạng mục: Người nhận (người nhận chính, cc, bcc), Font chữ và cỡ chữ quy chuẩn, Tiêu đề theo đúng cấu trúc, File đính kèm (nếu có) và quan trọng là nội dung email có đầy đủ "combo" Lời chào - Nội dung - Chữ ký.
  • Cài đặt chữ ký điện tử theo mẫu được đính kèm 
  • Văn phong giao tiếp email lịch sự, tôn trọng


Mong rằng, Quy định sử dụng "thư điện tử" sẽ được thực hiện đồng bộ, NGSC-ers sẽ nghiêm túc tuân thủ thực hiện theo nội dung được nêu trong quy định để đảm bảo tính chuyên nghiệp tại NGSC nhé! :)  

# NGSC
Đăng nhập để viết bình luận
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN QUY ĐỊNH GIAO VÀ ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HOÀN THÀNH CÔNG VIỆC TRÊN ỨNG DỤNG NỘI BỘ ODOO