Với mục tiêu nâng cao chất lượng quản lý, sử dụng đảm bảo an toàn, tiết kiệm, mang lại hiệu quả tốt nhất cho các buổi họp của CBNV, NGSC phổ biến các quy định về việc sử dụng Phòng họp như sau:
- Bảo quản và giữ gìn vệ sinh không gian phòng họp
- Kiểm tra trước và sau khi sử dụng phòng họp
- Nguyên tắc "3 CHECK" - Tắt các thiết bị điện (TV, loa,...), Tắt điều hòa, Tắt điện phòng.
- Chú ý điều chỉnh 2 chế độ "Available" và "In Use" khi sử dụng/không sử dụng phòng họp
Nếu cần bất cứ sự hỗ trợ nào, Anh/Chị vui lòng liên hệ với Lễ tân nhé!